วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

สูตรลดน้ำหนักดารา นางแบบ

        อ่านข่าวเจอวิธีการลดน้ำหนักของดารานางแบบค่ะเลยเอามาฝากกัน ใครอยากมีหุ่นนางแบบก็ลองเอาไปทำดูนะคะ ว่าทำตามวิธีลดน้ำหนัก ลดความอ้วนแบบดารานี้แล้วได้ผลเป็นยังไงจะรูปร่างดีแบบดารานางแบบมั้ย

"อีริน ฮีทเธอร์ตั้น" ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง ซึ่งเคยเป็นอดีตหวานใจของ "ลีโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ" พระเอกฮอลลิวูด พร้อม "แคนดิส สเวนโพเอล" โชว์รูปร่างสุดเพอร์เฟ็ค ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ของ "วิคตอเรีย ซีเคร็ต" ประจำปี 2013 ซึ่งมีการถ่ายทำที่ไมอามี่ สหรัฐ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน   

โดย ฮีทเธอร์ตั้น วัย 23 ปี เปิดเผยถึงเคล็ดลับในการมีรูปร่างสมบูรณ์แบบอยู่เสมอว่า เป็นเพราะเธอออกกำลังกายเป็นประจำ "ฉันศึกษาเรื่องการลดความอ้วนมามากมายตลอดระยะเวลาหลายปีของการเป็นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ต สาวๆจำนวนมากออกกำลังกายแต่พวกเธอกินอาหารไม่พอเพียงซึ่งถ้าคุณกินไม่พอ การออกกำลังกายมันก็ไม่เกิดประโยชนสูงสุด คุณอาจจะผอมเกินไปสำหรับการเดินแบบ"

"ฉันออกกำลังกายวันละ 2 ครั้ง ตอนเช้าและก่อนนอน เป็นการวิ่งครั้งละครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็เล่นโยคะและยืดกล้ามเนื้ออะไรพวกนั้น ส่วนในช่วงเย็นชั้นก็จะยกกระชับก้น สิ่งสำคัญก็คือ ร่างกายของคุณต้องแข็งแรง ไม่ผอมจนเกินไป เพราะคุณต้องมีส่วนเว้าส่วนโค้งด้วย"

บทความจาก matichon.co.th ขอบคุณภาพจาก www.justjared.com